01 Tieu De Eng Core Value

GIÁ TRỊ CỐT LÕI SAO NAM

Trải qua hành trình hơn 4 năm xây dựng và phát triển, kể từ khi thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Queenie lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đến nay Queenie đã khẳng định vị thế của mình là nhà phân phối hàng đầu nhiều dòng mỹ phẩm chính hãng, nhập khẩu từ Hàn Quốc và mỗi sản phẩm của Queenie đều được Cục Quản lý Dược, mỹ phẩm Hàn Quốc KFDA, KCA, và Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép.

Với mục tiêu tiếp tục phát triển mở rộng lên một tầm cao mới, Queenie luôn duy trì sự phát triển bền vững, tiếp tục sáng tạo, đổi mới, thích nghi, nâng cao chất lượng, tích cực đưa đến thị trường mỹ phẩm Việt Nam các sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội, an toàn cho mọi loại da, thân thiện với môi trường và đặc biệt, giá thành phù hợp với người tiêu dùng.

Gia tri cot loi

Với chiến lược phát triển bền vững, Queenie hướng tới việc tìm kiếm một thế mạnh khác biệt nhất, độc đáo nhất so với đối thủ cùng lĩnh vực. Trong mọi hoạt động, Queenie luôn bắt đầu từ cội nguồn của mọi dòng chảy, đi theo một hướng đồng nhất đó là nhờ hệ giá trị cốt lõi – là kim chỉ nam cho mọi hoạt động mà chúng tôi đã cùng nhau thảo luận và đi tới sự thống nhất chung. Hệ giá trị cốt lõi:

  • Giúp chúng tôi trong quá trình đưa ra quyết định.
  • Giúp các khách hàng tiềm năng và các bạn hàng hiểu chúng tôi đang làm gì và nhận diện được thương hiệu Queenie Hàn Quốc.
  • Giúp chúng tôi tạo nên bản sắc văn hóa, khẳng định cái tôi của chính mình.

TÍN: Chúng tôi đặt chữ tín lên vị trí hàng đầu, lấy chữ tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.

TÂM: Chúng tôi tôn trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

SÁNG: Chúng tôi coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ.

TỐC: Chúng tôi lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động”  làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc.

KỶ: Chúng tôi tự giác tuân thủ những quyết định và quy định của tổ chức, thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao,  nhằm đạt được các mục tiêu chung

ĐỒNG: Chúng tôi cùng chung chí hướng, đồng lòng quyết tâm xây dựng ngôi nhà chúng Queenie phát triển thịnh vượng, tạo cơ sở vững chắc để cùng nhau phục vụ Khách hàng một cách tốt nhất.