Queenie hội ngộ cùng xu thế làm đẹp quốc tế

QUEENIE HỘI NGỘ CÙNG XU THẾ LÀM ĐẸP QUỐC TẾ

Từ ngày 5 – 7/ 11/ 2015, Triển lãm quốc tế ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu (VIETRF) đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 320 gian hàng từ 250 công ty tại Việt Nam và 13 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Cùng ngày đó, triển lãm sản phẩm Hàn Quốc (Korea Sourcing Fair 2015) cũng diễn ra tại đây, với sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc mang tới nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao như đồ ăn, uống, hoa quả tươi, vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, vật dụng trang trí và lưu niệm, mỹ phẩm,… Bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, triển lãm sản phẩm Hàn Quốc còn là cầu nối tạo điều kiện, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mại, tiếp cận với sản phẩm và công nghệ của thế giới.

Công ty cổ phần mỹ phẩm Sao Nam đã tham gia triển lãm “sản phẩm Hàn Quốc” cùng đối tác – với đại diện là dòng mỹ phẩm Queenie, giúp bổ sung Collagen, tái tạo cho làn da căng mịn, làm trắng da và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Công ty Sao Nam tự hào là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Queenie tại thị trường Việt Nam với dòng dưỡng da và make-up, giúp làm trắng da. Xuất xứ từ Hàn Quốc – nơi được mệnh danh là “cái nôi làm đẹp của châu Á”, mỹ phẩm Queenie không chỉ làm hài lòng gu thẩm mỹ của chị em xứ sở Kim chi, mà còn là một dòng sản phẩm thiết yếu, phù hợp và mang lại cảm giác an tâm cho phụ nữ Việt Nam. Với những hiệu quả vượt trội, mỹ phẩm Queenie đã được đón nhận tích cực tại thị trường Việt Nam và chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Gian hàng của Queenie và đối tác Skineyes

Sau thành công của triển lãm, ông Nguyễn Quốc Hải – giám đốc kinh doanh công ty CP Mỹ phẩm Sao Nam khu vực phía Nam đã mời đoàn đối tác Hàn Quốc đi thăm quan hệ thống siêu thị, đại lý phân phối dòng mỹ phẩm Queenie tại thành phố Hồ Chí Minh. Dòng mỹ phẩm Queenie đã có mặt tại trên 100 điểm bán hàng của các hệ thống siêu thị lớn: Medicare, Guardian,… Ông Jang Dong Soo – đối tác thân thiết của công ty Sao Nam đã chia sẻ: “Tham quan các gian hàng Queenie của công ty mỹ phẩm Sao Nam, tôi đã thấy được nỗ lực và cố gắng của toàn thể lãnh đạo và nhân viên trong công ty. Tôi tin rằng, các bạn chính là một đối tác tin cậy, uy tín có thể phát triển vững mạnh trong thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam và khu vực”.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *