Bí quyết có 100 đơn hàng/ngày của bà mẹ bỉm sữa bằng KINH DOANH ONLINE mà không cần CHẠY QUẢNG CÁO!

 Những câu truyện vừa gần gũi vừa chân thật dưới đây sẽ là kinh nghiệm thú vị cho các bạn trẻ chuẩn bị bước sang chương mới trong cuộc đời với niềm vui làm mẹ. Bạn ở nhà thai sản, chăm con lại có thêm thu nhập, điều đó tưởng chừng như quá khó thế nhưng lại thật dễ dàng với câu chuyện của 1 bạn trẻ dưới đây mà chúng tôi sưu tập được.

Qua câu chuyện này các bà mẹ bỉm sữa sẽ không phải đau đầu vì thời gian ở cữ không thể đi làm, không thể kiếm tiền rồi nhé.

“Chị ơi !

Em đang có con nhỏ, không đi làm nên không có thu nhập bí quá?

Em bận bịu con cái suốt cả ngày không có thời gian bán hàng?

Em muốn kinh doanh nhưng vẫn phải nuôi con nhỏ thì phải làm sao chị?
Em không muốn đi làm nữa muốn kinh doanh bán hàng nuôi con?
Em muốn kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu?
Em chạy quảng cáo những không bán được hàng phải làm sao chị?
Em đi học quảng cáo để kinh doanh online mà sao đơn hàng vẫn lẹt đẹt?
Tại sao em ở nhà nuôi con 1 lòng chăm lo cho chồng phát triển sự nghiệp mà chồng vẫn khinh thường em?

LÝ DO SỐ 1 HOÀN CẢNH 

Đó là những câu hỏi thường ngày mình gặp phải. Không phải tự nhiên mà những câu hỏi đó được hình thành. Mẹ bỉm sữa kinh doanh là đúng. Tại sao đúng? Bởi vì sau rất nhiều vụ chia ly đẫm nước mắt gần đây em phải đắng cay thừa nhận rằng không phải mình cứ ngoan ngoãn ở nhà nuôi con là mọi chuyện đều ổn. Đàn ông luôn muốn cái mới mẻ, bị mê hoặc bởi vẻ đẹp, bị choáng váng bởi sự hào nhoáng. Khi chị em không thay đổi sống 1 cuộc đời phụ thuộc vào chồng thì cơ bản người phụ nữ thiếu sự hấp dẫn. Giờ đây sự độc lập, tự chủ, tự do về tài chính là yếu tố mang lại KHÍ CHẤT cho người phụ nữ. Cái mà tạo nên sự khác biệt, mới mẻ, hấp dẫn cách đàn ông. Vì vậy nó giải thích cho nhu cầu muốn kinh doanh của chị em phụ nữ. TUY NHIÊN … chuyển sang kinh doanh chị em mới thấy được sự khó khăn vất vả nhiều người thất bại triền miên.

trầm cảm sau sinh và tiểu không tự chủ 2 1

LÝ DO SỐ 2 LÀM CHƯA TỚI NƠI 

Kinh doanh online chắc chắn đang là xu hướng số 1 mà các mẹ vẫn lựa chọn. Em cũng là bà mẹ đơn thân đang kinh doanh mỹ phẩm online đến giờ mới gọi là tạm ổn sau nhiều lần điêu đứng. Thị trường online cũng là nơi chôn vùi rất nhiều ước mơ kinh doanh của các mẹ. Vậy lý do ở đâu? Đầu tiên kinh doanh online có 100 người cả 100 người nghĩ đến chạy quảng cáo bán hàng. Nhiều mẹ ảo tưởng là chỉ cần biết chạy quảng cáo là bán được hàng. Tuy nhiên chính suy nghĩ ấy lại khiến nhiều mẹ nhận lại trái đắng. Các mẹ bắt đầu bỏ tiền đi học quảng cáo đến các trung tâm, trường lớp. Nhưng thầy có tâm thì ít mà thầy “DỞM” thì nhiều. Em học cả 3 4 lớp quảng cáo face book rồi mất cả chục triệu học phí cuối cùng kết quả cũng chẳng đến đâu toàn dạy mấy cái lý thuyết sáo rỗng, kỹ thuật cơ bản, tối ưu quảng cáo thì chẳng đến đâu. Dạy xong lấy được tiền học viên thì để cho học viên tự bơi. Kêu hỗ trợ sau khóa học nhưng rồi “lạc trôi” mất hút luôn chứ hỗ trợ cái khỉ gì. Đàn bà con gái yếu về kỹ thuật chúng nó kêu tự bơi thì bơi kiểu gì.

THỨC TỈNH đi các mẹ, cái thời chạy quảng cáo là ra đơn ầm ầm nó hết từ lâu rồi. Giờ người người nhà nhà chạy quảng cáo Facebook. Ra ngoài đường thấy quảng cáo biển hiệu, về nhà thấy quảng cáo ti vi, lướt Facebook news feed thì thấy 1 lùi chữ viết quảng cáo hấp diêm thị giác người dùng. Vậy thử hỏi còn thằng nào có cảm xúc muốn mua không. Nhiều người chạy quảng cáo khiến giá quảng cáo cạnh tranh bị đẩy lên cao, các chỉ số CPM không rẻ, CTR cũng không cao như trước. Vậy là các mẹ bán lời 3 đồng thì chi trả tiền quảng cáo đã hết 2 đồng rồi thì lợi nhuận ở đâu ra. Với vài ba cái kỹ thuật quảng cáo facebook cơ bản chắc nhiều mẹ đang đốt tiền cho công cụ này. Bán được hàng thì còn đỡ, nếu không bán được thì lỗ sặc máu. Thuê quảng cáo bên ngoài thì nhiều thằng nhẫn tâm lừa gạt, bùng tiền, chạy lởm không ra đơn hàng vẫn lấy tiền phí. Các mẹ như lao vào ngõ cụt khi không bán được hàng. Thất vọng chán nản nhưng nhiều mẹ vẫn lao đầu chạy quảng cáo cho bằng được bởi vì cái suy nghĩ mặc định theo đám đông, bởi sự phụ thuộc sống chết vào facebook. Vậy là một đồng gà 3 đồng thóc 

me bimsua 01

ÁNH SÁNG PHÍA CUỐI ĐƯỜNG HẦM 

Vậy giờ phải làm sao? Vấn đề giờ khách hàng mua hàng bằng cảm xúc. Sau hàng trăm câu hỏi đặt ra, bù đầu, rứt tóc tìm câu trả lời không được. Em chán quá lên face lướt lướt cho đầu óc thông thoáng. Cũng tại đây em vô tình đọc được 1 bài viết tuyển Cộng Tác Viên ( CTV) của hãng Mỹ Phẩm Hàn Quốc Queenie. Vui tay click thử, lúc này thực là trong đầu em là chỉ thử xem họ như thế nào. Ngay lúc click thì nhận ngay 1 cuộc gọi tới . Em nghe máy và mặt mừng rỡ như nhặt được tiền. Cuối cùng cũng có người giúp em trả lời được hết những thắc mắc em đặt ra, cuối cùng cũng có người giúp 1 bà mẹ bỉm sữa vô dụng như em. Sau 1 hồi nghe tư vấn em đăng kí làm CTV của Mỹ Phẩm Queenie. Tại đây em được tư vấn và chỉ dạy rất nhiệt tình. Từ cách lấy bài đăng cho hiệu quả, cách tạo fanpage bán hàng rồi đến cách livestream giới thiệu sản phẩm, cách làm video chạy quảng cáo vân vân và mây mây. Mới đầu nghe tư vấn thấy mình cần nhiều thứ quá, thấy khó khăn quá. Nhưng rồi em cũng làm. Vì em nghĩ thế này

Thứ nhất khởi đầu tuy khó khăn nhưng nếu chưa thử thì mình cũng không biết sức mình đến đâu . Thứ 2, đúng như các chị Queenie tư vấn ( em gọi vậy cho thân quen) Livestream bán hàng thì thường dễ gây cảm xúc cho khách hàng, họ sẽ chú ý ngay lập tức vì tính tò mò hiếu kỳ của con người Việt Nam, họ sẽ nhìn thấy sản phẩm họ sắp mua 1 cách sống động nhất thực tế nhất nên họ rất dễ tin và mua sản phẩm chứ không thấy nhàm chán như mẫu quảng cáo đầy chữ. Livestream là có chuyển động là có tương tác với khách hàng nên chuyện bán hàng chốt đơn hàng nó dễ hơn rất nhiều. Livestream không nhất thiết phải lộ diện cái khuôn mặt và thân hình lồi lõm của mình lên đó mà vẫn thu hút được hàng trăm hàng ngàn lượt xem nhưng cần phải có KỊCH BẢN.

a001

Với sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía tư vấn của Queenie, em tạo ra 1 fanpage cộng đồng để chia sẻ thông tin mỹ phẩm cách làm đẹp trên đó chỉ chia sẻ chứ không bán hàng. Rồi từ đó mình điều hướng vào các buổi Livestream. Cứ tối Livestream là sáng mình post stt: “Tối nay mình sẽ Livestream review mỹ phẩm abc và đi kèm quà tặng là 3 thỏi son cho 10 người may mắn nhất. Ai muốn tham gia thì comment bên dưới điểm danh”. Úi trời một lùi comment hóng, thả tim và chờ đợi nhé. Thế là mình tạo được hiệu ứng. Rồi trong lúc Livestream thì mình tổ chức trò chơi kêu gọi like, share, comment từ đó bạn bè của khách hàng cũng biết là mình đang Livestream kéo nhau vào xem đang Live cái gì. Vậy là thu hút được 1 lượng lớn khách hàng tương tác với fanpage.

Khi có 1 lượng khách hàng hiệu quả và được hướng dẫn cụ thể em cũng liều dựng video chạy quảng cáo nhắm đến những người đã tương tác với fanpage cứ thể mở rộng ra tệp lookalike ( mấy từ chuyên ngành này ban đầu em không hiểu gì hết, nhưng khi đăng kí CTV bắt tay vào công việc từ cái nhỏ nhất đến việc lớn nhất thì em đều được hướng dân chỉ bảo nhiệt tình, rất ưng ý luôn). Tỉ lệ chuyển đổi lúc này chắc chắn sẽ lên rất cao, chí phí quảng cáo cũng rẻ theo. Kết hợp share các clip và video lên các group Facebook, youtube, các kênh social đảm bảo mức độ lan tỏa tiếp cận KH sẽ cực kỳ nhanh lại thu thêm được 1 mớ KH. Bán điện thoại thì livestream review iphone, Samsung. Nhà hàng quán ăn café livestream cách làm món ăn, livestream lúc đông khách. Đấy tùy cách các mẹ tư duy áp dụng thôi. Tất nhiên em không thể chia sẻ hết KỊCH BẢN trên đây vì nó rất dài dòng nên em chỉ nói ngắn gọn về ý tưởng em đang làm.

111111

 

Học rồi mới biết làm video không hề khó chỉ là mình lười không chịu tìm hiểu. Có công cụ nó hỗ trợ mình hết giờ em làm video hiệu ứng outro intro giới thiệu sản phẩm đầy đủ không kém dân chuyên nghiệp nhé. Học rồi thì phải thực hành làm nhiều nó mới thành thạo chứ đánh đùng làm được video thì không có chuyện đó đâu nhé. Và để có thể Livestream bán hàng thành công em cũng phải hàng giờ luyện bài nói, ngôn ngữ cơ thể, tập luyện kịch bản 8 bước qua chiếc gương để có thể livestream tự nhiên, logic, dẫn dụ khách hàng 1 cách thông minh, kêu gọi hành động mua hàng chia sẻ thông tin đúng lúc đúng chỗ. Ông thầy dạy có cái group kín hỗ trợ nên hỏi han thắc mắc cũng đỡ. Vì Facebook nó hỗ trợ việc quảng cáo video và tính năng Livestream nên công việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Quảng cáo video giá rẻtiếp cận khách hàng nhanh. Còn Livestream thì không mất phí nên câu chuyện tối ưu lợi nhuận giảm thiểu chi phí của mình nó tốt lên rất nhiều. Đơn hàng ngày càng dễ chốt.

Đã kinh doanh thì chấp nhận rủi ro khó khăn nhưng luôn có cách để giảm thiểu rủi ro quan trọng mình chịu suy nghĩ chịu động não các mẹ ạ. Video marketing và Livestream giờ nó là xu hướng mới còn ít cạnh tranh nên các mẹ tranh thủ nắm bắt công cụ mới mẻ nhưng đầy tiềm năng và hiệu quả.”

Đấy là câu chuyện của em, chả bao giờ dám nghĩ mình có câu chuyện để kể với mọi người. Cũng chẳng bao giờ nghĩ 1 bà mẹ bỉm sữa như em có thể bán hàng online, càng không thể tin 1 bà mẹ bỉm sửa có thể tự tin livestream rồi làm video quảng cáo các kiểu. Nhưng có ” công mài sắc có ngày nên kim”. Nếu bạn thực sự khao khát kiếm tiền thì bạn phải chăm chỉ, chăm chỉ học hỏi, chăm chỉ đăng bài…Đừng để quan niệm bỉm sữa vô dụng làm bạn mất tự tin, làm bạn thấy mình vô dụng nhé. Hãy đến với Queenie – bạn sẽ  thay đổi.Hãy nhớ :

“Ngọc kia chuốt mãi cũng tròn,
Sắt kia mài mãi cũng còn nên kim.”

457ecc542b3d6a.img

Trả lời